Laptop cũ Sony Vaio Duo 11 màn 11.6 cảm ứng FHD

laptop-cu-sony-vaio-duo-11
Laptop cũ Sony Vaio Duo 11 màn 11.6 cảm ứng full HD 1920x1080
  • Sony Vaio
  • Duo 11
  • Còn hàng
  • 340mm x 236mm x 21mm
  • Cặp, chuột, bàn di chuột
  • Đã Qua Sử Dụng
  • 3 tháng
  • Chính hãng
  • 14.500.000 VND Mua Hàng
  • Bài Viết
  • Thông số kỹ thuật
  • Hình Ảnh
  • Video
Laptop cũ Sony cảm ứng nhỏ gọn thời trang Sony Vaio Duo 11 Core i5-3317U Ram 4G ổ cứng 128G màn 11.6" cảm ứng full HD giá rẻ 14 triệu 500 nghìn

Laptop cũ Sony Vaio Duo 11 cảm ứng mượt mà máy mới dùng được ít tháng, hình thức nguyên vẹn như khi xuất xưởng, mọi chức năng hoạt động hoàn hảo, có bút cảm ứng của sony đi kèm.

VAIO Duo 11 là Surf Slider hay Lướt và trượt. Một màn hình không bị cố định ở phần cạnh đáy của máy mà thoải mái điều chỉnh góc đứng và di chuyển chân đế thông qua một phiến đỡ ở mặt sau. Với thiết kế này, người dùng có thể thoải mái lựa chọn vị trí đứng của màn hình thậm chí là nằm song song với bàn phím.

Mình đang bán máy cũ hình thức cực đẹp nguyên bản ko sửa chữa gì.Mình bán có tặng kèm cặp chuột. Đổi máy có giá trị tương đương trong vòng 3 ngày ko cần lý do.

[IMG] 
[IMG] 
[IMG] 
Giá: 14.500.000. BH nghiêm chỉnh 3 tháng + chuột dây
(Các bác thợ có nhu cầu lấy alo e có giá tốt hơn nhé)

Cấu hình:
Tên sản phẩm SVD11215CVB ( ĐEN XÁM ).
Bộ vi xử lý: Intel Core i5-3317U 
Bộ nhớ: RAM 4 GB 
Ổ đĩa cứng: 128 GB 
Màn hình: 11.6 inch wide (Full HD: 1920 x 1080), Touch screen(Capacitive)
Card đồ họa: Intel HD Graphics 4000.
Pin 4.5 giờ 
Hệ điều hành: Windows 8 Single Language 64 bit
Trọng lượng: 1.305kg (including the supplied battery)


Chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho các bạn những sản phẩm tốt nhất,chất lượng ổn định nhất với giá thành phù hợp nhất cho quý khách hàng. Rất mong quý khách hàng luôn nhiệt tình ủng hộ bây giờ cũng như trong tương lai.

Xin chân thành cảm ơn!

***********************************************
Vui lòng liên hệ: Huệ
0968.18.38.68 ~ 01642.925.962
Tham khảo các sản phẩm laptop cũ khác tại laptop cũ 
Tham khảo các sản phẩm laptop cũ khác trên facebook laptop cũ
Địa chỉ: Số 1 ngách 23 ngõ 75 Giải Phóng - P. Đồng Tâm - Q. Hai Bà Trưng - Hà Nội - Gần các trường ĐH Bách Khoa Hà Nội - Đại học Xây Dựng - ĐH Kinh tế Quốc Dân
Sony VAIO Duo 11 SVD11215CVB – Bản giao hưởng hoàn hảo giữa Notebook và Tablet

Notebook và Tablet đang là những sản phẩm công nghệ được ưa chuộng hiện nay, Notebook có thiết kế nhỏ gọn đáp ứng tốt cho công việc, Tablet có màn hình cảm ứng đáp ứng tốt nhu cầu giải trí. Thử tưởng tượng cả Notebook và Tablet cùng xuất hiện trên một thiết bị thì sẽ ra sao ? Để có câu trả lời, chúng ta hãy đi tìm hiểu Sony VAIO Duo 11 SVD11215CVB, một mẫu máy tính xách tay mới của Sony với sự kết hợp tuyệt vời cả Notebook và Tablet.

Sony Vaio Duo 11 với thiết kế lạ kết hợp cùng bút cảm ứng

+> Thiết kế mới lạ

Chưa có tiền lệ là những gì mà giới công nghệ nhận xét về thiết kế của VAIO Duo 11, quả thật thiết kế của  VAIO Duo 11 chưa từng xuất hiện trên bất kỳ sản phẩm công nghệ nào trước đây. Sony đặt tên cho thiết kế mới của mình trên  VAIO Duo 11 là Surf Slider hay Lướt và trượt. Một màn hình không bị cố định ở phần cạnh đáy của máy mà thoải mái điều chỉnh góc đứng và di chuyển chân đế thông qua một phiến đỡ ở mặt sau. Với thiết kế này, người dùng có thể thoải mái lựa chọn vị trí đứng của màn hình thậm chí là nằm song song với bàn phím.

Cấu tạo đặt biệt của màn hình và thân máy


Người dùng chỉ việc trược màn hình dọc theo hai cạnh máy để có vị trí màn hình thích hợp nhất

Mặc dù có thiết kế khá cầu kỳ và độc đáo nhưng VAIO Duo 11 vẫn đạt những tiêu chí của một chiếc Notebook đó là nhỏ gọn và thời trang. Với độ dày thân máy chỉ 18 mm và trọng lượng 1.305 kg, đây là một chiếc máy có khả năng di động cực tốt. Người dùng có thể dễ dàng mang máy đi khắp mọi nơi mà không lo lắng về kích thước như những dòng laptop xách tay khác.


VAIO Duo 11 có thiết kế nhỏ gọn và rất tiện lợi cho việc đi lại

+> Màn hình cảm ứng thông minh

Thiết kế độc đáo của  VAIO Duo 11 không chỉ ở việc màn hình có khả năng di chuyển tuỳ ý dọc theo thân máy mà còn ở chổ màn hình máy sở hữu công nghệ cảm ứng. Đây là một màn hình cảm ứng điện dung đa điểm rộng 11.6 inch với độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixel. Được làm theo công nghệ màn hình TFT với đèn nền LED và tấm nền OptiContrast™, khả năng hiển thị của màn hình  VAIO Duo 11 rất tốt với những hình ảnh cực sắc nét và màu sắc tươi tắn.

VAIO Duo 11 được sở hữu một màn hình cảm ứng 11.6 inch

[IMG] 

- Khả năng hiển thị của màn hình cực tốt dù dưới trời nắng
- Phong cách làm việc mới với sự kết hợp giữa bàn phím và bút cảm ứng

 [IMG] 

Để hoàn thiện chức năng cửa một chiếc Notebook, Sony VAIO Duo 11 sở hữu một bàn phím QWERTY khá nhỏ gọn và đẹp mắt. Đây là bàn phím được thiết kế theo kiểu Chiclet với các phím được bố trí khá rời nhau giúp cho việc soạn thảo văn bản trở nên nhanh chóng và dễ dàng, các phím bấm có thể phát sáng nhờ vào cảm biến ánh sáng trên máy. Điểm đặc biệt là bàn phím này chỉ có các phím  bấm và con lăn rê chuột mà không hề có Touchpad.

[IMG]  

- 
Bàn phím Chiclet của Vaio Duo 11 với đèn nền Backlit
- Touchpad được thay thế bằng Trackpad quang để tiết kiệm không gian
- Bàn phím đáp ứng tốt nhu cầu soạn thảo văn bản

Sở dĩ  Sony VAIO Duo 11 không trang bị Touchpad ngoài nguyên nhân là thu nhỏ kích thước của máy còn có một nguyên nhân khác là để người dùng tận dụng tốt hơn khả năng cảm ứng của màn hình. Được trang bị một cây bút điện tử thông minh Digitizer Stylus, người dùng có thể dễ dàng thao tác trên màn hình cảm ứng như trên một cuốn sổ: viết, vẽ và ghi chú nhanh chóng. Có thể nói việc ứng dụng bút điện tử Digitizer Stylus đã biến VAIO Duo 11 thành một thiết bị phục vụ công việc thông minh và đa dụng.

Bút cảm ứng Digitizer Stylus giúp làm việc với màn hình cảm ứng tốt hơn

+> Công nghệ âm thanh tuyệt hảo

VAIO Duo 11 không chỉ là một thiết bị phục vụ công việc mà nó còn là một thiết bị giải trí tuyệt hảo. Bạn có thể thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng  bằng những bản nhạc du dương có chất lượng âm thanh tuyệt hảo từ công nghệ âm thanh S-Master và Xloud. Đây là công nghệ âm thanh tiên tiến của Sony thường thấy trên các dòng máy Walkman với khả năng khuếch đại tín hiệu bằng kỹ thuật số, bù đắp âm lượng làm âm thanh nghe được rất to và rõ. Bên cạnh đó để hạn chế tiến ồn từ bên ngoài, máy cũng được tích hợp công nghệ chống nhiễu Digital Noise Canceling, bạn sẽ không còn lo lắng khi nghe máy ở những nơi đông đúc nữa.Tận hưởng chất lượng âm thanh tuyệt hảo với công nghệ  S-Master và  Digital Noise Canceling

Camera HD với cảm biến Exmor R hàng hiệu

Sony Vaio Duo 11 được trang bị 2 Camera trước và sau. Cả 2 camera đều cho khả năng chụp và quay phim HD. Với camera trước, bạn yên tâm vì sẽ có được những cuộc gọi video với chất lượng hình ảnh cực kì sắc nét. Được trang bị cảm biến hàng hiệu Exmor R, Camera HD trên Sony Vaio Duo 11 có khả năng bắt sáng cực tốt, giúp hạn chế tối đa tình trạng thiếu sáng khi chụp hình hay quay phim trong đêm.

+> Hệ điều hành Windows 8

Là một mẫu máy tính vừa được cho ra mắt vào cuối năm nay nên Sony VAIO Duo 11 được trang bị hệ điều hành mới nhất của Microsoft là Windows 8. Hệ điều hành mới mang đến trải nghiệm cũng như khả năng sử dụng tốt nhất cho người dùng ở cả hai chế độ là bàn phím và màn hình cảm ứng. Các biểu tượng với dạng mảng lớn giúp cho thao tác cảm ứng tốt hơn, những chương chình văn phòng tích hợp sẵn trên Windows 8  giúp ích rất nhiều cho công việc.

Ngoài ra, còn rất nhiều dòng sản laptop cũ khác cho khách hàng lựa chọn !!
Nếu quý khách quan tâm, trước khi qua xin vui lòng gọi điện trước để biết chính xác tình trạng sản phẩm ( còn hàng hoặc hết hàng ).
Hạn chế tối đa trường hợp khách đến nhưng không còn hàng !

Cảm ơn quý khách đã quan tâm.
laptop-cu-sony-vaio-duo-11
Laptop cũ Sony Vaio Duo 11 màn 11.6 cảm ứng full HD 1920x1080 2
laptop-cu-sony-vaio-duo-11
Laptop cũ Sony Vaio Duo 11 màn 11.6 cảm ứng full HD 1920x1080 3
laptop-cu-sony-vaio-duo-11
Laptop cũ Sony Vaio Duo 11 màn 11.6 cảm ứng full HD 1920x1080 4
3
Chua co noi dung gi Video

sản phẩm cùng danh mục nhé:

sản phẩm cùng danh mục nhé:

sản phẩm cùng danh mục nhé:

Share this product :

2 nhận xét:


BACK TO TOP